Thursday, September 23, 2010

Mga walang kwentang tanong at sagot.

i was brainstorming on my own, on what to post then suddenly i thought of these...

before they're asking me How's my lovelife? eto ang sagot ko.

-seriously? self-supporting.

they asked me again after several months.

-do i need to repeat it again? self-sufficing.

after how many months again.

-bastusan gusto mo?

someone asked me again the same damn question.

-are you insulting me? what a stupid question.

after how many months. same question was asked.

-single ako. hindi ako nakikiuso. nauna ako.

after a year, same person asked again.

-do you have to reiterate over and over again?

tapos biglang naiba ang tanong. naging...

what if me nagsabing I LOVE YOU sayo, ano sasabihin mo?

-atchoooooo! i'm allergic to stupid lies.

Kapag sinabi kong mahal kita maniniwala ka?

-eh adik ka pala eh! tigilan monga ako.

Parang mahal na kita!

-ilan naba kameng sinabihan mong ganyan?

Walang katapusang mga tanong tungkol sa pag-ibig. Minsan naiisip ko, kung me magtatanong ulit, ano na ang isasagot ko? Kaya ko parin ba itong sagutin? O baka wala ng sumagot dahil nasanay na sila o mukhang di na naniniwalang magkaka-relasyon ako.

No comments:

Post a Comment